Mình là Nguyễn Phạm Hoàng – khoảng thời gian trước mình có làm sinh trắc vân tay online tại CAD. Sau đây là một vài chia sẻ vể trải nghiệm sinh trắc online thú vị của mình.
Nói về lý do vì sao mình lại tìm đến sinh trắc vân tay thì đầu tiên là mình muốn hiểu bản thân và kết nối với bản thân mình nhiều hơn. Thứ hai là mình vừa tốt nghiệp đai học vào tháng 4 năm 2022 nên mình trên quá trình định hướng nghề nghiệp, tìm kiếm công việc nên mình muốn sinh trắc để được tư vấn ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân. Trước đây mình học ngành quản trị Kinh doanh. Trong quá trình học, kiến thức mình được học rất chung chung và mình cảm cảm thấy mơ hồ, mông lung không biết hướng đi tương lai sẽ như thế nào.
Sau khi tư vấn sinh trắc xong, mình đã buông bỏ được những câu chuyện trong quá khứ, những điều làm mình buồn bởi vì trong buối tư vấn mình có dịp để nhìn nhận lại bản thân. Mình hiểu rõ tính cách của bản thân, hiểu vì sao mình lại có phản hồi, mong đợi như vậy khi gặp vấn đề đó. Đến thời điểm hiện tại, khi gặp phải những tính huống tương tự mình đã biết cách để đối mặt với nó. Bây giờ mình dành nhiều thời gian để tập trung phát triển bản thân như là đi tập gym và bắt đầu đi xin việc. Hiện tại mọi thứ đang diễn ra đúng kế hoạch mình mong muốn.
Tiếp theo là cảm nhận của Hoàng về tư vấn viên sinh trắc là anh Minh. Ấn tượng đầu tiên của mình về anh Minh là anh rất thân thiện, thần thái rạng ngời. Nói chuyện của anh rất vui vẻ, thoải mái. Phong cách tư vấn của anh Minh chân thành, không vòng vo mà đi thẳng vào trọng tâm. Anh sẽ đặt những câu hỏi rõ ràng về điều mình muốn đạt được khi vấn đề này được giải quyết như thế nào, kết quả mình mong muốn là gì để từ đó đưa ra phương pháp phù hợp với mình.
Toàn bộ quá trình làm sinh trắc online của mình có nhiều điều thú vị. Khi chụp vân tay online mình sẽ chụp nhiều góc độ và mình đã mất 2 tiếng để hoàn thành. Điểm lợi của việc làm online là mình chủ động được thời gian. Bên cạnh đó, buổi tư vấn diễn ra online nên mình có thể ghi âm lại. Sau này mình có thể xem lại nhiều lần video tư vấn và đặt câu hỏi gửi trực tiếp cho tư vấn viên khi có phần không hiểu.
Tổng kết lại toàn bộ qua trình tư vấn tại CAD mình cảm thấy hoàn toàn tin tường, mọi người hỗ trợ nhiệt tình và luôn trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc của mình. Để hiểu hơn về câu chuyện của mình, bạn có thể xem video mình chia sẻ dưới đây nhé